การแทงบอลสเต็ป


 กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังตัวเก่งของ นาโปลี ชื่นชมผลงานของเพื่อนร่วมทีมพร้อมชี้ว่าทีมคู่ควรกับชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหสับดีที่ผ่านมา

มัตเตโอ โปลิตาโน่ พังประตูเดียวของเกมให้ทีมบุกชนะที่เอสตาดิโอ อาโนเอเต้ คว้าสามแต้มแรกไปครอง หลังจากที่เกมประเดิมรอบแบ่งกลุ่มพลิคล็อคพ่ายให้กับ อัลค์มาร์ 0-1 ซึ่งชัยชนะในเกมนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทีมในการเดินหน้าต่อ

"ชัยชนะในคืนนี้เป็นสิ่งสำคัญในการเดินทางต่อไปในเวทียุโรป" กูลิบาลี่ กล่าวกับเว็บไซด์ของสโมสร

"มันสำคัญมากที่จะต้องเก็บสามแต้มให้ได้ที่สเปนหลังจากที่โชคไม่ดีนักในเกมเปิดสนาม เราคู่ควรกับความสำเร็จในสังเวียนที่ยากแห่งนี้"

"ยิ่งเราไปไกลเท่าไหร่ เรายิ่งต้องตระหนักถึงศักยภาพของเรามากขึ้น และในค่ำคืนนี้เราได้แสดงให้เห็นในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เรอัล โซเซียดาด"

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    UFA

แหล่งที่มาข่าวสาร   :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.5 คือ ต่อลูกครึ่ง

ติดต่อ UFABET

บาคาร่าออนไลน์