เกือบได้เป็นแข้งปืน!


 เกือบได้เป็นแข้งปืน! เป๊ป เผยเคยอยากมาเล่นให้กับ เวนเกอร์ สมัยยังเป็นนักเตะ

naddanai naddanai  25 ก.พ. 2018 2,015

แชร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเองเคยมีความปรารถนาที่จะมาเป็นนักเตะของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล ในสมัยที่ยังค้าแข้ง ซึ่งถ้าในขณะนั้นมีที่ว่างในทีมปืนใหญ่ ตนก็คงจะย้ายมาจริงๆ ไปแล้ว

“ผมชอบนะถ้าเกิดว่าได้เล่นให้กับทีมของเขา ผมเคยคุยกับเขาผ่านโทรศัพท์ เขาเคยเชิญผมไปที่บ้านด้วย” นายใหญ่เรือใบสีฟ้ากล่าว

“ผมบอกเขาไปตอนนั้นว่าผมมีความฝันอยากมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก และก็อยากเล่นให้กับเขา ที่พูดอย่างนี้มันอาจดูทะนงตัวไปหน่อย แต่ว่าเขาก็มีนักเตะของเขาอยู่แล้ว และเขาก็บอกว่าทีมไม่มีที่ว่างสำหรับผม”

“ผมก็เข้าใจได้นั่นแหละ แต่ผมก็ยังอยากเล่นให้กับเขาอยู่ดี สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นจริง ซึ่งมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนักหรอก”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า จะมีโปรแกรมเตะกับ อาร์เซน่อล ที่คุมทีมโดย เวนเกอร์ ในนัดชิงชนะเลิศ อีเอฟแอล คาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ราคาบอล 1.5 คือ ต่อลูกครึ่ง

ติดต่อ UFABET

บาคาร่าออนไลน์